Làm đám cưới trong vườn - dùng hoa nhân tạo - tại sao không?

Published on by hoa sinh nhật

 

Ưu đãi đám cưới hoa và vườn là bánh quy có hình dạng khác nhau như hoa cúc, trông ngon lành và hoàn toàn tan chảy trong miệng. Ngay cả trà thảo dược có thể được đóng gói thành các gói đẹp mà đám cưới của bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp hoa tươi vào buổi tối. Hoa hồng sôcôla sẽ khiến khách hàng của bạn dịu đi và nếu họ thực sự kéo dài cho đến khi khách hàng của bạn về đến nhà, chúng có thể được sử dụng để trang trí bánh ngọt và bánh kẹo.

 

không chỉ là những đám cưới trong vườn mà còn có thể tăng lên gấp đôi như những người giữ chỗ trên bàn của bạn và sau đó khách của bạn có thể đưa họ về nhà như là những yếu tố trang trí nhỏ. Album ảnh ưa thích có hình dáng như khung ảnh và được trang trí với các chủ đề vườn như bướm và hoa thật hoàn hảo cho bàn tiếp tân của đám cưới và là những lời nhắc nhở về ngày lễ cưới của bạn.

 

Hoa và  trà là những đồ vật của người thu gom và bạn có thể dễ dàng có được một bộ trà nhỏ để tặng cho khách của bạn như là đám cưới phù hợp nếu bạn đang theo một chủ đề hoa và vườn hoặc bạn đang có một buổi tiệc trà kiểu   

 

 

Cuối cùng, có tất cả những điều này và rất nhiều đám cưới đáng yêu khác ủng hộ sẽ là tuyệt vời nếu bạn đang có kế hoạch một đám cưới theo chủ đề vườn. Những ưu đãi này sẽ là một niềm vui để cho và nhận như nhau.

 

Một thiết kế vườn hoa hoang dã là một cách tự nhiên đẹp, tự nhiên để hoàn thành phong cảnh của bạn. Bằng cách dành thời gian để chuẩn bị đất và trồng hạt giống đúng cách, bạn sẽ có thể tận hưởng hoa cỏ hoa dại của bạn trong nhiều năm tới.

 

 

Cuối cùng, quyết định những gì hoa xe cưới của bạn sẽ được bật. Tùy thuộc vào nơi này sẽ được đặt bạn có thể cần phải xem xét một đứng hoặc một số mặt hàng khác để bảo vệ bề mặt của bạn. Nếu bạn mua một cái ghế với hoa, bạn sẽ không phải đưa ra quyết định này. Nếu bạn không làm như vậy, hãy quyết định xem hoa của bạn sẽ nằm trên một chiếc bàn trên kính, trên ngưỡng cửa sổ hay trên một cái bàn bằng gỗ.

 

Sự sắp xếp hoa lụa là một cách ngoạn mục để thêm một sự bùng nổ của màu sắc hoặc một lớp học. Nhiều người có một số sắp xếp khác nhau mà họ xoay vòng với mùa giải để khách hàng tự hỏi liệu đó có phải là thực.

Published on hoa tươi, hoa xe cưới

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post